หน้าแรก || ภาพการ์ตูนอาเซียน || แบ่งปันภาพระบายสีให้เพื่อน || เพื่อนบ้านของเรา  ค้นหาอะไรก็เจอตรงนี้ By Blog . . . . . ..
 
ผู้จัดทำอยากจะบอก : เข้ามาแล้วอย่าพึ่งรีบไปไหน ลองเยี่ยมชม Blog ก่อนมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด...... , บอกรักแม่ผ่าน Facebook ..ขออภัยสำหรับท่านที่ใช้ความละเอียดหน้าจอ น้อยกว่า 1280-1366px ที่แสดงผลเกินหน้าจอ ,แก้ไขปัญหาดาวน์โหลด ziddu.com ไม่ได้

ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านภารทุจริต “กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต ( MOPH Together Against Corrruption) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567






                                                         ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านภารทุจริต

กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต ( MOPH Together Against Corrruption)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
                        ข้าพเจ้า     ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าตะโก  ในฐานะผู้บริหารสูงสุดโรงพยาบาล              ขอประกาศและแสดงเจตนารมณ์ว่าจะทำหน้าที่นำบุคลากรโรงพยาบาล ให้ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขด้วยการแสดงออกถึงความภูมิใจในชาติ จะเป็นคนดีมีคุณธรรม ประพฤติปฏิบัติตนในสัมมาอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลักสำคัญมั่นคง ดำรงตนอยู่ด้วยความมีเกียรติและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์มีจิตสำนึกต่อการปฏิบัติหน้าที่ รับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อสังคมอย่างเต็มกำลังความสามารถ อย่างถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ

ยึดความยุติธรรม กล้าตัดสินใจและยืนหยัดที่จะกระทำในสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม  มีความยับยั้งชั่งใจ และมีความละอายต่อการทุจริต ไม่กระทำการโกงแผนดิน ไม่เพิกเฉยและไม่อดทนต่อการทุจริตทุกรูปแบบ  คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมของประชาชนมากกว่าประโยชน์ส่วนตัวมีจิตรสาธารณะ ไม่ใช้ตำแหน่งหน้าที่และไม่ยินยอมให้ผู้อื่นอาศัยตำแหน่งหน้าที่หาประโยชน์บนความทุกข์ยากของประชาชน ปฏิบัติหน้าที่ราชการตามคำนิยมในการบริหารงานของกระทรวงสาธารสุข ได้แก่ ซื่อสัตย์ สามัคคี มีความรับผิดชอบ ตรวจสอบได้ โปร่งใส  มุ่งในผลสำฤทธิ์ของงาน กล้าหาญทำในสิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงการปฏิบัติตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐและจรรยาบรรณกระทรวงสาธารสุข ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดีและรักษาภาพลักษณ์ของทางราชการ  เพื่อให้กระทรวงสาธารณสุข เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบอย่างยั่งยืน สร้างสังคมกระทรวงสาธารณสุขที่ปลอดจากการทุจริตและประพฤติมิชอบนำสู่ กระทรวงสาธารณสุกใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต”(Together Against Corruption : TAC)



ดาวน์โหลด









ส่งต่อเรื่องนี้ซิ !! เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ของคุณ :





บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก