หน้าแรก || ภาพการ์ตูนอาเซียน || แบ่งปันภาพระบายสีให้เพื่อน || เพื่อนบ้านของเรา  ค้นหาอะไรก็เจอตรงนี้ By Blog . . . . . ..
 
ผู้จัดทำอยากจะบอก : เข้ามาแล้วอย่าพึ่งรีบไปไหน ลองเยี่ยมชม Blog ก่อนมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด...... , บอกรักแม่ผ่าน Facebook ..ขออภัยสำหรับท่านที่ใช้ความละเอียดหน้าจอ น้อยกว่า 1280-1366px ที่แสดงผลเกินหน้าจอ ,แก้ไขปัญหาดาวน์โหลด ziddu.com ไม่ได้

10 คำพูด ที่ลูกหลายๆคน อยากได้ยินจากพ่อแม่






เอาแบบย่อๆ นะครับหลายเว็บเค้าพูดถึงกันแต่ผมขอนำประโยค เพื่อสกิดใจคุณพ่อคุณแม่ นะครับ
มาดูกันว่า 10 คำพูดดีๆที่ลูกอยากได้ยินจากพ่อแม่นั้นมีอะไรกันบ้าง  อ่านๆ ไปก็นึกถึงลูกสาว นางฟ้าตัวน้อยๆ น่ารัก ของพ่อกับแม่

1. พ่อกับแม่ "รัก" ลูกมากนะ
2.พ่อกับแม่ "ภูมิใจ"ในตัวลูกมากนะ
3.พ่อกับแม่ "สนับสนุน"ลูกเสมอนะ
4. พ่อกับแม่ "เชื่อมั่น"ในตัวลูกเสมอนะ
5. พ่อกับแม่ "ขอโทษ"
6. ลูกเป็น "เด็กดี"ของพ่อกับแม่
7. แม้เลิกกัน แต่ลูกไม่ต้องเลือกรัก
8. พ่อกับแม่ "ยอมรับ" ในสิ่งที่ลูกเป็น
9. พ่อกับแม่ "ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น"...นะลูก
10. ลูกคือ "คนสำคัญ"ของพ่อกับแม่นะ

คำพูดจากพ่อแม่ ที่ลูกอย่ากได้ยิน


ที่สำคัญ พ่อแม่ทุกคนควรกอดลูกบ้างโดยเฉพาะเมื่อลูกเริ่มโตขึ้น อย่าให้วัยที่เปลี่ยนไปมาทำให้ระยะห่างพ่อ แม่ ลูกห่างกันจนรู้สึกว่าการกอดนั้นเป็นเรื่องแปลก ดังนั้นการกอดลูกแน่นๆและบอกว่าเขาสำคัญมากแค่ไหน แม้จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แต่มันจะเป็นความทรงจำที่คนเป็นพ่อ แม่ และลูกจะไม่มีวันลืมได้เลย สิ่งเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นประโยคธรรมดา จนหลายคนมองข้ามมันไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีใครปฏิเสธสิ่งเหล่านี้ได้เลย แม้การกระทำจะสำคัญมาก เพียงใด แต่คำพูดก็ไม่ได้สำคัญน้อยไปกว่า อย่าลืมว่า ในขณะที่พ่อแม่ต้องการได้ยินลูกบอกรัก เขาก็อยากได้ยินจากคุณเช่นกัน








ส่งต่อเรื่องนี้ซิ !! เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ของคุณ :





บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก