หน้าแรก || ภาพการ์ตูนอาเซียน || แบ่งปันภาพระบายสีให้เพื่อน || เพื่อนบ้านของเรา  ค้นหาอะไรก็เจอตรงนี้ By Blog . . . . . ..
 
ผู้จัดทำอยากจะบอก : เข้ามาแล้วอย่าพึ่งรีบไปไหน ลองเยี่ยมชม Blog ก่อนมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด...... , บอกรักแม่ผ่าน Facebook ..ขออภัยสำหรับท่านที่ใช้ความละเอียดหน้าจอ น้อยกว่า 1280-1366px ที่แสดงผลเกินหน้าจอ ,แก้ไขปัญหาดาวน์โหลด ziddu.com ไม่ได้

คำอวยพรในโอกาสปีใหม่ แด่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ และเพื่อนร่วมงาน ภาษาอังกฤษ






คำอวยพร
ทำการ์ดและคำอวยพรปีใหม่
เมื่อครั้งที่แล้วได้นำรูปภาพสำหรับทำการ์ดอวยพร ผู้ใหญ่ หลายๆ โอกาสแล้วนะครับครั้งนี้ก็เช่นเคยครับซึ่งใกล้ถึงวันปีใหม่แล้ว เลยนำคำอวยพร บุคคลต่างมาฝากครับไม่ว่าจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนๆ เพื่อนรวมงาน สำหรับไว้ทำการ์ดอวยพร ลองเลือกดูนะครับเพื่อถูกใจเพื่อนๆ มีคำอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษด้วย



ฝากเพื่อนกด Link Fanpage ด้วยครับ...

คำอวยพรปีใหม่ อวยพรผู้หลักผู้ใหญ หัวหน้าเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท ปีใหม่ 2558 , 2014



คำอวยพรปีใหม่ สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนรวมงาน


คำอวยพรปีใหม่ อวยพรผู้หลักผู้ใหญ หัวหน้าเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท ปีใหม่ 2558 , 2014




กด link Fanpage ด้วยนะครับ


-ในอภิลักขิตสมัยขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านและเจ้าหน้าที่ จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ตลอดไป
-ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่ ศุภชัยจงก่อเกิดล้ำเลิศผล ศุภลักษณ์งดงามยามยินยล ศุภชนม์พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน
-ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่ น้อมดวงใจขอตั้งจิตอธิษฐาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลดลบันดาล ให้สุขศานต์เกษมสันต์นิรันดร์เทอญ
-ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ
-ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัว ประสบแต่ความสุขด้วยจตุรพิธพรชัย สมบูรณ์พูนผลในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการ
-ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่าน ประสบแต่ความสุขเกษมสำราญ และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ
-ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้… และครอบครัว พบแต่ความสุข ความเจริญตลอดไปเทอญ
-วันนี้ขึ้นปีใหม่ อวยพรให้ท่านสุขสันต์ แช่มชื่นทุกคืนวัน สมดังจิตคิดปรารถนา แม้มีสรรพกิจ จงสัมฤทธิ์ด้วยปัญญา พร้อมคุณธรรมา ก่อเกิดผลแก่ตนเอย
-อำนวยพรขึ้นปีใหม่ให้ล้ำเลิศ ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน
-มอบสิ่งดีปรีดิ์เปรมเกษมสมัย กิจก้าวไกลสุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน
-ปีใหม่นี้ ขอให้คลาย จากทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภ ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจเทอญ

ให้เพื่อน
-สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้มีความสุขกาย สบายใจ ปราศจากทุกข์โศก โรคภัยทั้งหลายทั้งปวง
-วันนี้วันดีวันปีใหม่ ขอเทพไท้อวยชัยให้สมหวัง มีความสุขถ้วนหน้าทุกคืนวัน แม้ยามฝันยังสุขทุกเวลา
-ขอให้ปีใหม่ คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป ขออวยชัยให้มีสุขสมหวัง มีพลังในการต่อสู้ … แฮปปี้นิวเยียร์
-ปีใหม่ วันใหม่ เริ่มชีวิตใหม่ สุข สนุกสดใส สุขสำราญ เบิกบานใจ สวัสดีปีใหม่













แบบ Inter
-May this year bring inspiration and happiness to you and your family.
-Looks like a bright new year ahead!
-Wishing you peace and joy in the New Year
-The beginning is always today! Happy New Year.
-A new year is a reminder to celebrate all the things that are good in your world. Happy New Year.
-Wishing you a very Happy New Year.
-Time flies may you catch it and enjoy many moments in the year ahead Happy New Year.
-Wishing you good times, good health, good cheer, and a very Happy New Year !
-Wishing you peace, love and fun in the new year.
-Greetings of the New Year. Wishing you all success in the next.
-A toast to the New Year. May all your resolutions become completed projects.

ที่มา.http://ouuclub.exteen.com/20071226/newyear-greeting









เพิ่มเติมครับ มีประโยชน์ เลยเอามาฝากครับ ให้ถึงปีใหม่แล้วว

ส่งถ้อยคำพร้อมกับคำปรารถนาดี ถึงคนที่คุณรัก

1. Have a happy and prosperous New Year.  May the blessings of the Lord enrich your family and friends, not only in wealth but in health, love and happiness.
- ขอให้ปีใหม่นี้จงมีแต่ความสุข สดใส ขอพระเจ้าจงมอบพรแก่ครอบครัว และมิตรสหายของคุณ มิใช่เพียงแค่มั่งคั่ง แต่ขอให้ร่ำรวยทั้งสุขภาพ ความรัก และความสุข
2. A New Year starts, with a new calendar.  But my love stays constant, with you always in my heart.  Happy New Year!
- ปีใหม่เริ่มต้นพร้อมกับปฏิทินฉบับใหม่ แต่ความรักที่ผมมียังคงอยู่ตลอดไปพร้อมกับคุณที่อยู่ในใจผมเสมอมา สวัสดีปีใหม่ครับ !
3. Wishing you all the blessings of the New Year…the warmth of home, the love of family and the company of good friends.  Happy New Year to all.
- ขออวยพรให้มีแต่ความสุขสมหวังในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ..ทั้งบ้านที่อบอุ่น ครอบครัวที่น่ารัก และเพื่อนร่วมงานที่ดี สวัสดีปีใหม่ทุก ๆ ท่าน
4. My wish is that you will call me dear, beginning on the first day of January and throughout the year.  Happy New Year!
- พรปีใหม่ของฉัน ขอเพียงให้คุณกระซิบเรียกว่า “ที่รัก” ในวันแรกของปี ..และตลอดไป สวัสดีปีใหม่ !
5. Keep the smile, Leave the tear, Think of joy, Forget the fear, Hold the laugh, Leave the pain, Be joyous, Coz it’s new year! Happy New Year!
- จงยิ้มต่อไป ทิ้งหยดน้ำตาเอาไว้ คิดถึงความสดใส ลืมเลือนความกลัวไป หัวเราะเข้าไว้ ไม่ต้องใส่ใจความเจ็บปวด จงมีแต่ความสดใส เพราะนี่คือวันปีใหม่ สวัสดีปีใหม่ !
6. A toast to the New Year. May all your resolutions become completed projects.
- เลี้ยงฉลองอวยพรเพื่อวันปีใหม่ ขอให้ท่านสมหวังดังปรารถนาทุกประการ
7. May God continue to bless you and your family with divine light, love and power that will bring much love, joy, peace, inner strength and overflowing abundance in your home. Happy New year!
- ขอพระเจ้าอวยพรให้คุณและครอบครัวพบกับความเรืองรองในชีวิต ความรัก และ พลังที่นำความรัก ความสดใส ความสงบ จิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งความอุดมสมบูรณ์ มาแก่คุณและครอบครัว สวัสดีปีใหม่ !
8. Season’s Greetings– May love and laughter fill your life at Christmas and throughout the New Year.
- เนื่องในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ขอให้ความรักและเสียงหัวเราะเติมเต็มขีวิตของคุณ ทั้งในวันคริสต์มาส ปีใหม่ และตลอดไป
9. Rich blessing for health and abundant happiness in my wish for you in the coming year, season’s greetings and best wishes for the New Year.
- ขอให้พรจากเราอำนวยให้ท่านรุ่มรวยไปด้วยสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขอย่างล้นเหลือในปีที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยความปรารถนาดีในเทศกาลแห่งความสุขและวันปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สวัสดีปีใหม่ !
10. May the good Lord continue to bless you and your family with things that matter most if life – a gift of good health, happy home and peace of mind these holidays and throughout the coming year.  Merry Christmas and happy new year!
- ขอพระผู้เป็นเจ้า มอบพรที่ล้ำค่าแก่ชีวิตให้คุณและครอบครัว ทั้งสุขภาพที่แข็งแรง บ้านที่อบอุ่น จิตใจที่แข็งแกร่ง ทั้งในเทศกาลแห่งความสุขนี้จวบจนตลอดทั้งปี สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่
11. May the glow of New Year candle fill your heart with peace and pleasure and make your New Year bright. Have a love filled New Year.
- ขอให้แสงไฟอันเรืองรองดังเทียนที่จุดในค่ำคืนของปีใหม่ จงเติมจิตใจคุณให้สงบ เบิกบาน และ ทำให้ปีใหม่นี้ของคุณเป็นปีที่สดใส ขอให้คุณมีปีใหม่ที่อบอวลไปด้วยความรักนะ ^^

12. Wishing you and your family the timeless treasures of Christ…the warmth of home, the love of family and the company of good friends.  Have a blessed Christmas and a happy New year.
- ขออวยพรให้ท่านและครอบครัวได้รับพรอันเป็นนิรันดร์จากพระผู้เป็นเจ้า ขอให้มีบ้านที่อบอุ่น มีครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก และมีมิตรสหายที่ดี สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่
13. 12 months have passed, and another 12 will come, but my memory of you remains constant in my mind.  Happy New Year my love!
- 12 เดือนล่วงผ่าน และอีกหนึ่งชุดกำลังจะมาถึง แต่เรื่องราวเกี่ยวกับคุณจะอยู่ในใจของฉันตลอดไป สวัสดีปีใหม่จ้ะที่รัก !
14. My friend, sincerely, I will never stop wishing that your journey through this world will be touched by kindness, inspired by wisdom, graced with understanding, and kept safe from all harm.  Wishing you not just happiness but pure joy, not just wealth but Heaven’s treasures, not just silence but God’s peace.  Merry Christmas and Happy New Year.
- สหายที่รัก ด้วยความจริงใจของฉัน ขอให้การเดินทางบนโลกใบนี้ของเธอ จงได้รับแต่การสนับสนุนช่วยเหลือ ได้แรงบันดาลใจที่หลักแหลม มีแต่ความเข้าอกเข้าใจ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ขออวยพรให้เธอไม่เพียงแต่มีความสุข แต่มีพร้อมทั้งความสดใสที่แสนเบิกบาน ไม่เพียงร่ำรวยมั่งคั่งแต่ได้รับทั้งพรทรัพย์จากสวรรค์ ไม่เพียงมีความปรกติสุขแต่ได้รับความทั้งความสุขสงบจากพระผู้เป็นเจ้า สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่
15. Another year is dawning! Let it be
For better or for worse, another year with thee.
-  อีกหนึ่งปีเริ่มต้นขึ้นแล้ว ปล่อยให้มันดำเนินไป
ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร นี่คืออีกหนึ่งปีที่ฉันจะมีคุณ ^^
16. May all your troubles during the coming year be as short as your New Year’s resolutions.
- ขอให้อุปสรรคที่คุณต้องพานพบในปีที่กำลังจะมาถึงนี้ จงกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยตามแต่คุณปรารถนาด้วยการขอพรภาวนาในปีใหม่นี้ เพี้ยง !
17. May it be the best year yet for you And everything prosper you may do.
- ขอให้ปีนี้เป็นปีของคุณ และจงประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่คุณทำ สวัสดีปีใหม่จ้า !
18. May the best of this year be the worst of next.
- ขอให้สิ่งที่ดีที่สุดในปีที่กำลังมาถึงนี้ ดียิ่งกว่าเรื่องที่ดีที่สุดของปีที่ผ่านมา และขอให้เป็นปีที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป สวัสดีปีใหม่ !
19. On the occasion of the New Year, may my wife and I extend to you and yours family our warmest greetings, wishing you a happy New Year, your career greater success and your family happiness.
- ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ผมและภรรยาขอส่งความปรารถนาดีอันอบอุ่นนี้ให้แก่คุณและครอบครัว ขอให้มีความสุขสันต์เนื่องในวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ของปี การงานประสบความสำเร็จและก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป รวมทั้งขอให้มีความสุขกับครอบครัวของคุณด้วย สวัสดีปีใหม่ !
20. Allow me to congratulate you on the arrival of the New Year and to extend to you all my best wishes for your perfect health and lasting prosperity.
- ขอให้ฉันได้แสดงความปรารถนาดีกับคุณเนื่องในวันปีใหม่ที่เวียนมาถึงนี้ ขอให้สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย และมั่งคั่งมั่งมีตลอดไป
21. At such a wonderful moment, I send you a gentle and warm care and wish: May every day be brilliant for you, Best wishes for the holidays and happiness throughout the New Year.
- ในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ ขอส่งความปรารถนาดีและความห่วงใยที่แสนอบอุ่นไปถึงคุณ ขอให้ทุกวันล้วนเป็นวันที่สดใส ขอให้คุณมีแต่ความสุขเนื่องในวันปีใหม่นี้ไปจวบจนตลอดทั้งปี
22. Good health, good luck and much happiness throughout the year.
- ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง โชคดี และมีความสุขไปตลอดทั้งปี สวัสดีปีใหม่จ้ะ ^^
23. Good luck and great success in the coming New Year.
- ขอให้โชคจงเป็นของท่าน และขอให้ประสบความสำเร็จในปีที่กำลังจะมาถึงนี้
24. May the New Year be a time of laughter and real enjoyment for you. Best wishes.
- ขอให้วันปีใหม่ของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งเสียงหัวเราะและความรื่นเริงอย่างแท้จริง ด้วยความปรารถนาดี ^^
25. May you come into a good fortune, Good luck, good health, good cheer. I wish you a happy New Year.
- ขอให้คุณประสบแต่ความโชคลาภ โชคดี สุขภาพแข็งแรง ชีวิตเต็มไปด้วยความรื่นเริง สวัสดีปีใหม่ !
26. May fortune smile upon you and favor you with many blessings
- ขอความโชคดีจงยิ้มให้กับคุณ และนำพาคุณไปสู่พรนานัปการ
27. May the coming New Year bring you joy, love and peace.
- ขออวยพรให้ปีที่กำลังมาถึงนี้ นำพาแต่สิ่งดี ๆ มาให้ ทั้งความสุขสันต์ ความรักใคร่ และความสงบสุข
28. May the joy and happiness around you today and always.
- ขอให้ความสุขสดใสทั้งปวงจงอยู่รอบกายคุณ ทั้งในวันนี้ และตลอดไป
29. May the season’s joy fill you all the year round.
- ขอให้เทศกาลแห่งความสนุกสนานรื่นเริงนี้อยู่กับคุณไปตลอดทั้งปี
30. May everything beautiful and best be condensed into this card. I sincerely
wish you happiness, cheerfulness and success.
- ขอให้ทุกสิ่งที่แสนดีและสวยงามจงรวมอยู่ในการ์ดอวยพรใบนี้ ขออวยพรให้คุณมีแต่ความสุข ความรื่นเริง และความสำเร็จ สวัสดีปีใหม่จ้ะ !


ขอบคุณถ้อยคำดีๆ จาก http://www.opec.go.th/demo/index.php?name=knowledge&file=readknowledge&id=874




เห็นเพื่อนสมาชิกเข้ามาเยอะมากเลยจัดหาแบบ E-Card เพิ่มเติมครับบบบ


การ์ดปีใหม่ 2556 happy new year 2013
การ์ดปีใหม่ 2556

การ์ดปีใหม่ 2556/2013







การ์ดปีใหม่ 2556



การ์ดปีใหม่ 2556

คลิกเพิ่มเติมที่นี้เลย 2018,2561
------------------------
----------------
-----
-
คลิก








ส่งต่อเรื่องนี้ซิ !! เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ของคุณ :





บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก